Elliott wave+Rsi anylysis by 9professionaltrader

EUR/USD 4 Hours (อียูสี่ชั่วโมง)

วันนี้วิเคราะห์ EUR/USD โดยเทคนิคการวิเคราะห์โดยใช้อิเลียตเวฟ(Elliott wave) และอาเอสไอ Relative Strength Index(Rsi)
ในช่วงสัปดาห์ที่แล้ว อียู (EUR/USD) ผันผวนมาก หลังจากที่ราคาได้ลงมาคลื่นเอ (wave a )สีขาว และราคาได้ไต่ระดับขึ้นไปอีกครั้ง
ถ้าราคาสามารถทะลุผ่านเส้นแนวโน้ม (Resistance Trendline) ขึ้นไปได้ ราคาจะไปที่ Wave b แต่ถ้าไม่สามารถผ่านไปได้ ราคาจะกลับลงมาอีกครั้ง

Eur/USD analysis By 9professionaltrader

คำแนะนำ ให้รอจนกว่า อาเอสไอ (RSI) จะขึ้นถึงจุด OB( Over Bought) แล้วหักลง ราคาจะลงมาอีกครั้ง
อาทิตย์นี้ตลาด Forex น่าจะผันผวนนะครับ เพราะว่าเป็นสัปดาห์สุดท้ายของเดือนและคาบเกี่ยวกับสัปดาห์แรกของเดือน ซึ่งมีข่าวนอนฟาร์ม NFP (Non Farm Payroll) อัตราของคนว่างงานและการจ้างงานของ สหรัฐอเมริกา ในวันศุกร์นี้ และ ยังมีข่าวดอกเบี้ยของยุโรป (EUR) ในวันพฤหัสบดี ยังไงก็ระวังนะครับ เด๋วอาทิตย์นี้ผมจะเขียนบทความเรื่องการเทรดข่าวนอนฟาม (Trading on Non-farm) ให้เพื่อนๆ ได้ศึกษากันเพื่อเอาไว้เทรดกับข่าวนอนฟาร์ม NFP

5 comments

  1. Anonymous says:

    ขอบคุณมากๆครับ วิเคราะห์ได้แจ๋วครับ จะติดตามดูนะครับ ว่าอาทิตย์นี้จะเป็นไปตามที่วิเคราะห์ไว้หรือป่า่ว ผมอยากรู้เรื่อง Elliott Wave มากๆ ครับ ยังไงรบกวนเขียนบทความเกี่ยวกับ อิเลียด ด้วยงับ ขอบคุงงับ

  2. ได้ครับ เรื่องอิเลียตเวฟมันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน เด๋วผมจะเขียนเป็นตอนๆ ให้อ่านนะครับ เขียนทีเดียวหมดคงไม่ไหว เพราะมันมีเยอะมากๆ

  3. ด้วยความยินดีครับ อียูไม่ผ่าน ไฮเดิม ก็หาจังหวะ ชอทกันได้นะครับ ถ้าผ่าน ก็รอจนมันถึงเวฟ b ครับ

  4. ขอบคุณมากนะคะ..9 prof ...

  5. ครับผม แนวโน้มระยะยาว มันไปไม่ถึงซักทีครับ ต้องรอหน่อย ซึ่งตอนนี้ อียู ก็วิ่งอยู่ในกรอบ (Channel) ถ้าหลุดกรอบด้านบนก็คงไม่ลงต่อละครับ แต่เป้าหมายระยะยาวของผมเล็งไว้ที่ 1.22 ครับ

Leave a Reply

คุณมีความคิดเห็นอย่างไรกับบทความนี้